Thứ Bảy, 1 tháng 7, 2017

Điều trị mụn rộp sinh dục ở nam giới như thế nào?

Posted by Unknown on tháng 7 01, 2017 with No comments
Mụn rộp sinh dục ở nam giới điều trị như thế nào hiệu quả là thắc mắc được rất nhiều cánh mày râu quan tâm. Có thể nói, nam giới là một đối tượng dễ mắc phải chứng bệnh này nhất thông qua việc quan hệ tình dục không an toàn với gái mại dâm, những mối quan hệ ngoài luồng. Khi mắc phải nếu không sớm điều trị sẽ gây ra nhiều những hậu quả khó lường đến với sức khỏe. Hãy cùng tìm hiểu về vấn đề nóng đang rất được quan tâm hiện nay!


Điều trị mụn rộp sinh dục ở nam giới như thế nào?

Mụn rộp sinh dục hay Herpes sinh dục được xếp vào nhóm bệnh xã hội gây nguy hiểm cho người mắc phải, lây truyền chủ yếu qua đường tình dục. Nhiều người khi biết mình mắc phải thường ngại ngùng không dám đến với bệnh viện mà lại tự ý mua thuốc về điều trị hay đến những phòng khám chui để chữa trị, dẫn đến tiền mất tật mang mà bệnh còn diễn biến nặng hơn.
Xem thêm: con đường lây nhiễm herpes sinh dục

Đối với nam giới khi mắc Herpes sinh dục thì sẽ có những biểu hiện sau:

+ Xuất hiện nhiều mụn nước ở quanh bộ phận sinh dục như đầu dương vật, bìu, rãnh quy đầu…gây ngứa rát rất khó chịu.

+ Sau một thời gian các nốt mụn này vỡ ra tạo thành các vết loét lớn, nếu không chú ý giữ vệ sinh cá nhân sẽ dễ dẫn đến bội nhiễm. Nếu không hỗ trợ điều trị kịp thời sẽ dẫn đến viêm niệu đạo, đau niệu đạo cấp tính.

Theo các chuyên gia khuyến cáo: Khi cánh nam giới phát hiện mình có những dấu hiệu của mụn rộp sinh dục cần nhanh chóng đến các cơ sở y tế uy tín để làm các xét nghiệm kiểm tra ngay, nếu kết luận là mắc bệnh thì dựa trên tình trạng bệnh, các bác sĩ sẽ đưa ra liệu trình cũng như phương pháp điều trị phù hợp, hiệu quả.

Hiện nay phương pháp vật lý trị liệu Đông – Tây y kế hợp đang được sử dụng và rất hiệu quả trong điều trị mụn rộp sinh dục, giúp loại bỏ virus trong cơ thể, nâng cao hệ miễn dịch và ngoài ra còn ngăn ngừa tái phát.

Categories:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét