Thứ Năm, 29 tháng 6, 2017

Những tác hại của bệnh mụn rộp sinh dục

Posted by Unknown on tháng 6 29, 2017 with No comments
Mụn rộp sinh dục phát triển do nhiều nguyên nhân gây ra, nếu không phát hiện kịp thời và tiến hành điều trị thì sẽ để lại những tác hại nguy hiểm đến với sức khỏe người bệnh. Hãy cùng tìm hiểu về một số những tác hại của bệnh mụn rộp sinh dục qua bài viết dưới đây.

Tham khảo: Điều trị mụn rộp sinh dục ở đâu?


Tác hại của bệnh mụn rộp sinh dục

Theo các chuyên gia: Mụn rộp sinh dục có những biểu hiện thường thấy đó là xuất hiện các mụn nước nhỏ xuất hiện ở vùng cơ quan sinh dục hay vùng hậu môn. Các mụn nước mọc thành chùm sau đó vỡ ra phát triển thành các vết loét, đau rát và ngứa tại chỗ. Nếu bệnh mụn rộp sinh dục không phát hiện sớm và điều trị ngay thì rất dễ để lại những biến chứng và hậu quả khó lường, trong đó:

+ Gây rối loạn tâm lý, mệt mỏi, suy nhược cơ thể ảnh hưởng đến sức khỏe người bệnh

+ Gây xảy thai và đẻ non đối với phụ nữ mang thai, những đứa trẻ sinh ra bởi những bà mẹ bị mắc mụn rộp có nguy cơ sẽ tử vong hoặc tổn thương thần kinh.

+ Ảnh hưởng đến đời sống sinh hoạt vợ chồng, khi quan hệ cảm thấy đau rát.

+ Dễ gây ra các bệnh viêm nhiễm phụ khoa ở nữ giới, viêm niệu đạo, viêm ống dẫn tinh đối với nam và có thể phát triển thành ung thư rất nguy hiểm.

+ Có khả năng lây nhiễm nhanh, nếu phát hiện muộn sẽ rất khó điều trị, hơn nữa bệnh còn dễ tái phát nữa.

Bệnh mụn rộp sinh dục hoàn toàn có thể điều trị được nếu như phát hiện sớm và tuân thủ theo chỉ định của các bác sĩ. Do đó khi thấy bộ phận sinh dục xuất hiện những biểu hiện bất thường như các nốt mụn nước dính thành mảng, hay các vết loét thì nên đi khám chuyên khoa để thực hiện điều trị kịp thời.

Tìm hiểu: biện pháp điều trị mụn rộp sinh dục

Categories:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét