Thứ Hai, 10 tháng 7, 2017

Biểu hiện mụn rộp sinh dục giai đoạn đầu?

Posted by Unknown on tháng 7 10, 2017 with No comments
Theo thống kê có khoảng 30% số người được cho là mắc phải mụn rộp sinh dục trong đó có khoảng 10% là không có triệu chứng. Nếu không sớm điều trị sẽ khiến bệnh càng lây nhiễm nhanh và dễ tái phát. Vậy làm gì để phát hiện mụn rộp sinh dục sớm, bạn hãy theo dõi một số những biểu hiện giai đoạn đầu ở dưới đây nhé!
>>> Điều trị mụn rộp sinh dục ở nam giới

Những dấu hiệu nhận biết bệnh mụn rộp sinh dục

– Xuất hiện cảm giác nóng rát, sau đó mọc các mụn nước xuất hiện thành từng cụm.

– Các mụn nước sau một thời gian sẽ mưng mủ và vỡ ra dẫn đến viêm loét các vùng xung quanh.

– Bệnh thường tái đi tái lại nếu không có biện pháp phòng ngừa cũng như điều trị dứt điểm gây ảnh hưởng đến đời sống sinh hoạt hàng ngày.

Con đường dễ lây nhiễm bệnh mụn rộp sinh dục

– Khi quan hệ tình dục với người mắc mụn rộp sinh dục mà không có biện pháp bảo vệ, đây là con đường lây lan nhanh nhất, kể qua việc quan hệ qua đường âm đạo, đường miệng hay hậu môn…đều dễ bị lây nhiễm.

– Tuy nhiên, những người không có quan hệ tình dục cũng có thể bị nhiễm virus herpes như tiếp xúc qua vết thương hở, hay sử dụng chung đồ dùng cá nhân với người mắc bệnh.

Một số chú ý khi mắc mụn rộp sinh dục

– Bệnh lậu cấp tính ở nam giới sẽ có những biểu hiện như tiểu khó, sưng niệu đạo, có mủ, ngứa và đau.

– Bệnh lậu cấp tính ở nữ giới cũng khiến khí hư ra nhiều bất thường, có mủ vàng, nóng rát vùng âm đạo dẫn đến nguy cơ mắc mụn rộp sinh dục.

Trên đây là một số những thông tin về triệu chứng thường gặp của bệnh lậu trong giai đoạn đâu. Hi vọng sẽ giúp ích cho mọi người trong việc phát hiện sớm và điều trị kịp thời!




Categories:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét