Thứ Hai, 26 tháng 6, 2017

Những triệu chứng bệnh mụn rộp sinh dục

Posted by Unknown on tháng 6 26, 2017 with No comments
Mụn rộp sinh dục là một dạng tổn thương ở bộ phận sinh dục ở cả nam và nữ giới, dễ lây nhiễm và gây ra nhiều những ảnh hưởng đối với sinh hoạt hàng ngày cũng như sức khỏe, do đến người bệnh nên kịp thời phát hiện sớm những triệu chứng của bệnh để thăm khám và điều trị kịp thời. Vậy mụn rộp sinh dục có những triệu chứng như thế nào?

Nhằm giúp người bệnh có cái nhìn rõ nhất về các triệu chứng của bệnh mụn rộp sinh dục, các chuyên gia sẽ cung cấp một số thông tin sau:

Triệu chứng của bệnh mụn rộp sinh dục

Khi nhiễm phải virus herpes simplex thì ở xung quanh bộ phận sinh dục như dương vật,bìu ở nam giới và môi nhỏ, môi lớn, âm hộ của nữ giới hay các bộ phận khác như bẹn, hậu môn đều có những dấu hiệu bất thường.

+ Xuất hiện các mụn nước nhỏ, nốt nhú trên niêm mạc vùng hậu môn hay cơ quan sinh dục ở cả nam và nữ.

+ Các mụn nước này có thể phát triển thành từng mảng, hoặc riêng lẻ sau đó hình thành nên các ổ loét.

+ Vùng kín bị đau, ngứa và nóng rát, ngoài ra còn có thể gặp tình trạng chảy mủ dương vật, âm đạo, sốt, sưng hạch bạch huyết.

+ Đôi khi các tổn thương phát triển trong âm đạo, cổ tử cung ở nữ giới hay niệu đạo của nam giới thường khó nhìn thấy.

+ Nữ giới thường có triệu chứng khác như tiểu đau hay viêm nhiễm cổ tử cung.

+ Các mụn nước khi hình thành sau khoảng 2-3 ngày sẽ bắt đầu đóng vảy cứng và bắt đầu giảm đi khiến nhiều người tưởng đã khỏi bệnh.

Điều trị mụn rộp sinh dục như thế nào?

Khi phát hiện triệu chứng mụn rộp sinh dục, người bệnh cần lưu ý đi thăm khám và điều trị kịp thời tránh để lại những biến chứng nguy hiểm đến sức khỏe và tính mạng người bệnh, nhất là khi bệnh này rất dễ lây nhiễm cho người khác, nhất là qua quan hệ tình dục.

Hi vọng, với những thông tin về biểu hiện về bệnh mụn rộp sinh dục ở trên đây sẽ giúp mọi người có thêm kiến thức hiểu biết trong vấn đề này!

Categories:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét